Chính sách bảo hành:
1. Hàng giao đến quý khách không như cam kết, không nguyên vẹn hoặc bị thiếu:
Bern’s khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của hộp và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng báo ngay với Bern’s để có phương án xử lí kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi cho chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi / trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
2. Hàng giao bị lỗi:
Bern’s khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của hộp và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Quý khách lưu ý thời gian để đổi hoặc trả lại sản phẩm không quá 24h kể từ khi Quý khách nhận được sản phẩm.
3. Nếu hàng giao đến là hàng không chính hãng, Bern’s sẽ liên hệ và đền bù gấp đôi giá trị sản phẩm.
*Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0966985555 để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất.